Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2012

Điện thoại thuê bao ktf, sk. Lg giá rẽ !

Điện thoại thuê bao ktf, sk. Lg giá rẽ !

2 nhận xét:

  1. Điều khoản và Bảo mật

    Cam Kết Bảo Mật Thông Tin

    Hàn Quốc Mobile hiểu rằng Quý Khách Hàng rất quan tâm đến việc những thông tin cá nhân mà bạn đã tin cậy cung cấp cho chúng tôi được bảo mật và sử dụng ra sao.Hàn Quốc Mobile rất hiểu hậu quả của việc rò rỉ thông tin khách hàng. Hàn Quốc Mobile rất trân trọng sự tin tưởng đó và cam kết rằng những thông tin mà Quý khách cung cấp sẽ được chúng tôi tuyệt đối bảo mật. Hàn Quốc Mobile đảm bảo sẽ sử dụng thông tin khách hàng một cách hợp lý, có cân nhắc để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và đem lại cho Quý Khách Hàng những trải nghiệm thú vị khi mua sắm tại trang web chúng tôi.
    Một website hết sức tiện lợi, Khi Quý Khách Hàng lướt web mua sắm hay sử dụng dịch vụ của Hàn Quốc Mobile, Quý Khách Hàng không cần phải đăng ký tài khoản. Quý khách chỉ cần cung cấp một số thông tin cần thiết để phục vụ cho việc đăng ký quyền lợi sản phẩm của khách hàng. Những thông tin này với chúng tôi nhằm giúp quý khách đăng ký những sản phẩm mà quý khách chọn mua. Tất cả những hình ảnh thông tin liên quan đến việc đăng ký sản phẩm chúng tôi sẽ xóa ngay khi đã thực hiện việc đăng ký và bàn giao sản phẩm cho quý khách.

    Bên cạnh đó các thông tin cung cấp mua hàng chúng tôi chỉ lưu lại những phần thông tin nhất định để tiện sau này về việc Bảo Hành Sản Phẩm quyền lợi cho Quý Khách và đến 1 thời gian nhất định chúng tôi sẽ xóa vĩnh viễn .


    Bảo mật thông tin khách hàng :

    Hàn Quốc Mobile sử dụng phần mềm Secure Sockets Layer (SSL) để bảo vệ thông tin của khách hàng. Ngay cả trong quá trình chuyển dữ liệu bằng cách mã hóa thông tin quý khách nhập cung cấp .

    Chúng tôi cũng cam kết tuyệt đối không tiết lộ thông tin khách hàng, không bán hoặc chia sẻ thông tin khách hàng của Hàn Quốc Mobile vì mục đích thương mại, vi phạm những cam kết giữa chúng tôi với Qu‎ý khách hàng, Chiếu theo Điều khoản bảo mật thông tin khách hàng của Hàn Quốc Mobile

    Hàn Quốc Mobile nhấn mạnh rằng, chúng tôi rất quan tâm đến quyền lợi của Quý ‎khách hàng trong việc bảo vệ thông tin cá nhân. Nên trong trường hợp bạn có góp ‎ý, thắc mắc liên quan đến điều khoản bảo mật của chúng tôi, vui lòng liên hệ trực tiếp cho hệ thống chúng tôi. !

    Cam Kết Chụi Mọi Thiệt Hại Cho Khách Hàng:

    Bất kỳ thông tin hình ảnh liên quan đến vấn đề bảo mật, nếu Hàn Quốc Mobile không tuân thủ và không thực hiện đúng cam kết để bị rò rỉ thông tin. Hàn Quốc Mobile một lần nữa nhấn mạnh vì quyền lợi và lợi ích của khách hàng chúng tôi. Hàn Quốc Mobile sẽ chụi mọi trách nhiệm cũng như thiệt hại cho khách hàng và cam kết khắc phục triệt để mọi vấn đề .



    Xin chân thành cảm ơn!

    Hãy đến với HANQUOCmobile trang web Bảo Hành & Phân Phối Điện Thoại số 1 tại Hàn Quốc !

    Trả lờiXóa
  2. Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ:

    Trung Tâm Bảo Hành & Mua Bán - Phân Phối Điện Thoại Việt Hàn

    Tel: 010 3656 0599 - (82)10 2228 0599 - (Fax): 055 713 0599
    Ym!: vantam_kt2107 - Skype™: vantamkt2107
    Email: doantamshop@gmail.com - info@hanquocmobile.com
    Web : www.hanquocmobile.com - www.dienthoaiviethan.com

    Trả lờiXóa