Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012

"Samsung Galaxy SIII" Thuê bao SK

Samsung Galaxy SIII 

      Galaxy s3 chính thức lên kệ tại HanQuocMobile, ngày "26/6/2012" Nhà mạng SK Telecom của Hàn Quốc chính thức là nhà mạng đầu tiên phân phối Siêu phẩm "GALAXY S3"  dùng mạng 3G với giá bán khá mềm cho phiên bản 16GB. Tiếp đến sẽ là nhà mạng KTF Telecom & LG Telecom cũng chính thức phân phối bán vào ngày 01/07/2012 . Sau đây cùng HanQuocMobile mổ xẽ về những tính năng cũng như cấu hình của chiếc Smartphone khủng của năm 12012 .  
    Galaxy SIII được xem là chiếc điện thoại có cấu hình cao nhất của hãng vào thời điểm hiện tại. Điểm nổi bật ở SIII là rất nhẹ, mảnh mai, bóng loáng và màn hình to 4.8 inch, độ phân giải HD (720x1280) vẫn là công nghệ Super AMOLED nhưng ở độ phân giải này ta thấy SIII đẹp và mịn màng hơn nhiều so với SII.
product-205818-54526.png

      Mặc dù có vẻ vỏ bên ngoài được làm bằng nhựa, tuy nhiên cảm giác trên tay sang trọng, mềm mại và mảnh mai hơn những đời Galaxy trước, 2 viền 2 bên sử dụng màu crome sáng, bóng và phản chiếu ánh sáng đẹp mắt nhờ vật liệu mang tên là "Minimal Organic" và cho chất lượng bền hơn.
product-205818-29735.jpg

      Mặt trước ấn tượng nhất là chiếc màn hình 4.8" HD, viền xung quanh mỏng, bên dưới là 3 nút quen thuộc của Android, một nút Back, một nút menu và nút Home to ở giữa với phím bấm vật lý. Như vậy, Galaxy SIII không tận dụng 1 phần màn hình làm các phím cảm ứng như One X hay Galaxy Nexus và vẫn dành 1 khu vực riêng cho các nút này.

    Camera trước được trang bị độ phân giải 2.0MP, Chất lượng và tính thông minh được Samsung nhấn mạnh nhiều hơn là độ phân giải.
product-205818-75880.jpg

      Nắp sau được thiết kế cũng khá đơn giản, cong lên ở phần giữa, vát mỏng ở hai đầu, tạo cảm giác mảnh mai cho toàn bộ thân máy. Camera phía sau được trang bị đèn Flash và khả năng chụp ảnh 8MP, quay phim Full HD 1080p và được tích hợp nhiều tính năng thông minh như nhận dạng khuôn mặt từng người trong ảnh để cung cấp các tiện ích cho từng cá nhân, tính năng chụp liên tiếp 20 tấm hoặc chụp 1 lúc 8 tấm và cho phép bạn chọn ra tấm nào ưng ý nhất để lưu trữ.

     Trong đó, S Voice - khởi động bằng giọng nói, là "câu trả lời" cho Siri trên iPhone 4S của Apple. Phần mềm này hỗ trợ các ngôn ngữ gồm tiếng Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Hàn Quốc. Chỉ cần nói "Hi Galaxy" và thực hiện các lệnh đơn giản, máy sẽ tự động mở.

Không giống như HTC One X, nắp sau có thể được tháo ra dễ dàng, bên trong chúng ta có thể lắp thêm thẻ MicroSD và thẻ SIM.

     Cạnh trái là hai phím tăng giảm âm lượng dính liền với nhau và được thiết kế khá mảnh. Cạnh phải chỉ có nút Power để bật tắt màn hình, nguồn của máy. Bên dưới là cổng MicroUSB và Jack âm thanh 3.5mm được đặt ở phía trên.

    Galaxy S III sử dụng chip xử lý 4 nhân Exynos 4212 Quad, tốc độ 1,4 GHz trên nền ARM Cortex và RAM 1 GB. Đây là chip xử lý mới nhất Samsung. Trải nghiệm ban đầu trên Android 4.0.4 mà SIII đang chạy có cảm giác mượt mà.

     So với người tiền nhiệm S II năm ngoái, ngoài những cải tiến về cấu hình và tính nang, S III còn có thiết kế ấn tượng hơn khi được lấy cảm hứng từ thiên nhiên như gió, nước, lá hay đá cuội. Samsung Galaxy SIII có 3 phiên bản bộ nhớ khác nhau là 16GB, 32GB và 64GB. Màu cũng có 2 màu, màu Xanh và trắng ánh xà cừ (hay cẩm thạch).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét