Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

Phần mềm ZDbox : All-In-One Toolbox Cho Điện Thoại Android

ZDbox là một trong những bộ công cụ ứng dụng đa chức năng và cực kỳ tiện dụng cho Android. Bao gồm rất nhiều gói với đầy đủ các chức năng xử lý đa nhiệm cho Android như thông tin về pin, chế độ tiếc kiệm pin, công cụ quản lý lưu lượng truy cập, các ứng dụng khóa, task killer, Unintaller, làm sạch và quản lý thẻ SD, thông tin về điện thoại… Nếu bạn muốn quản lý hiệu quả chiếc điện thoại của mình một cách đơn giản nhanh chóng thì đây chính là ứng dụng dành cho bạn.
zdbox

Ưu điểm:

  • Cung cấp các bộ công cụ  vô cùng hữu ích như tiếc kiệm pin, xóa bộ nhớ cache, gỡ bỏ ứng dụng hoàn toàn…
  • Cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích giúp quản lý điện thoại.
  • Cung cấp các thanh widget thông minh.
  • Nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng nhanh chóng.

Các tính năng:

Zdbox bao gồm rất nhiều các chức năng hữu ích dành cho bạn khám phá và sử dụng hiệu quả cho chiếc điện thoại của mình. Sau đây là một số chức năng chính hữu dụng của ứng dụng:
  • Battery Info: Cho bạn biết các thông tin về pin của mình như lượng pin còn lại, thời gian sử dụng thiết bị, nhiệt độ pin, các chế độ đề nghị để tiếc kiệm pin, chế độ power save bảo vệ pin tối đa.
  • Mobile Traffic: Nếu bạn sử dụng mạng lưu lượng tính phí như 3G thì đây là công cụ hữu ích giúp bạn quản lý khối lượng dữ liệu sử dụng hàng ngày, hàng tháng. Bạn cũng có thể thiết lập giới hạn lưu lượng sử dụng, thông báo, cảnh báo và thậm chí cho phép bạn giám sát việc sử dụng các ứng dụng cá nhân.
  • Do not disturb: Tại đây bạn có thể thiết lập các khoảng thời gian vào các giờ trong ngày hoặc các ngày trong tuần khi đó thiết bị của bạn sẽ tự động chuyển qua các chế độ yên lặng, airplane và ngược lại.
  • App Lock: Một ứng dụng tuyệt vời giúp bạn bảo vệ tính riêng tư của mình khi có người sử dụng chung điện thoại với bạn. Chương trình cho phép khóa và yêu cầu nhập mật mã mỗi khi sử dụng các ứng dụng chỉ định mà bạn muốn đảm bảo tính riêng tư.
  • Task Killer: Các ứng dụng chạy nền trên điện thoại thường gây hao rất nhiều pin và làm chiếc điện thoại trở nên chậm chạp trong khi việc tắt chúng bằng cách thông thường tỏ ra không hiệu quả. Task killer sẽ giúp bạn thực hiện công việc này một cách nhanh chóng, dễ dàng giúp bạn tiếc kiệm tối đa năng lượng sử dụng và làm trống bộ nhớ.
  • Uninstaller: Sau một thời gian sử dụng thường có rất nhiều ứng dụng không cần thiết vẫn còn tồn tại trong máy chiếm bộ nhớ làm điện thoại trở nên chậm chạp, bạn có thể dễ dàng tháo cài đặt chúng bằng các thao tác đơn giản với Uninstaller. Bạn cũng có thể lựa chọn Batch uninstall giúp gỡ cài đặt hàng loạt ứng dụng một cách nhanh chóng.
  • Apps to SD: Nếu điện thoại của bạn có một bộ nhớ trong hạn chế, di chuyển những ứng dụng có kích thước lớn tương thích với thẻ nhớ qua thẻ nhớ SD sẽ giúp bạn dễ dàng giải phóng không gian cần thiết cho việc chạy các ứng dụng khác.
  • System Cleaner: Hầu hết các thiết bị trong khi sử dụng sẽ lưu trữ các thông tin tại bộ nhớ cache, sau một thời gian nó sẽ chiếm khá nhiều không gian lưu trữ trên thiết bị của bạn. System cleaner giúp bạn làm sạch bộ nhớ cache không cần thiết và các lưu trữ history, clipboard …

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét