Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

Ra mắt Q-Smart S15 - thế giới Android mạnh mẽ


Sau hơn 4 năm tham gia thị trường di động với khoảng 100 dòng sản phẩm khác nhau với thương hiệu Q-mobile, công ty TNHH Viễn Thông An Bình mới đây đã cho ra mắt thương hiệu mới mang tên Q-Smart bao gồm những sản phẩm điện thoại smartphone Android theo đúng xu hướng phát triển của nhu cầu thị trường.



ảnh minh họa
Một trong những model mở đầu cho dòng điện thoại thông minh Q-Smart là sản phẩm Q-Smart S15 với những tính năng hết sức nổi bật. Model này có hai phiên bản là 2G và 3G với khác biệt duy nhất là khả năng hỗ trợ kết nối mạng 3G.
Thiết kế
Cảm nhận đầu tiên về Q-Smart S15 là một thiết kế to bản, chắc chắn, mạnh mẽ đầy nam tính với khung máy vuông vức. Xung quanh thân máy được cách điệu với một lớp viền hợp kim không gỉ trông rất chắc chắn. Q-Smart S15 sử dụng màn hình cảm ứng với bàn phím ảo. Nắp lưng của máy được thiết kế với 4 cạnh vát tròn tạo cảm giác cầm rất chắc tay dù kích thước máy tương đối lớn.
Hệ Điều Hành
Q-Smart S15 chạy trên Hệ Điều hành Android 2.3.6 Gingerbread tương tự như HTC Explorer hay Samsung Galaxy Y Duos. Điểm nổi bật nhất khi nhắc đến Hệ Điều Hành Android chắc chắn phải là kho ứng dụng trực tuyến Google Play Store với hàng trăm ngàn ứng dụng tiện ích và game giải trí giúp người dùng thoải mái tự chủ động lựa chọn, tải cài đặt thêm theo ý thích và quản lý chúng một cách thuận tiện.
2 sim 2 sóng online
Lợi thế của Q-Smart S15 so với phần lớn các smartphone của Samsung và HTC chính là khả năng hỗ trợ 2 sim 2 sóng online cùng lúc. Hiện tại, với các máy phổ thông thì việc hỗ trợ 2 sim đã khá phổ biến, nhưng đối với smartphone thì đây vẫn là 1 hạn chế lớn. Hoặc 1 số ít smartphone có hỗ trợ 2 sim thì chỉ có 1 sim online và 1 sim phải ở chế độ standby trong cùng 1 thời điểm.
Màn hình


Q-Smart S15 sử dụng màn hình rộng 4.0” 320x480 pixel cảm ứng điện dung đa điểm cực nhạy và mượt mà mang đến không gian tương tác rộng lớn cho người dùng. Với màn hình to này thì các tác vụ cần không gian để trình diễn như check - soạn mail, xem phim, xem tin tức, chơi game,… sẽ trở nên đơn giản hơn.
Cấu hình phần cứng
Tốc độ xử lý của Q-Smart S15 khá tốt với CPU xung nhịp lên tới 1GHz giúp “cày” game và thực hiện được nhiều thao tác cùng lúc với tốc độ nhanh, ổn định. Bên cạnh đó, máy có thiết kế bộ nhớ ROM 512 MB, RAM 256 MB và khả năng hỗ trợ bộ nhớ mở rộng lên đến 32GB cung cấp một không gian lưu trữ nhạc, phim, hình ảnh và dữ liệu rất thoải mái.
Kết nối


Q-Smart S18 hỗ trợ kết nối wifi tốc độ nhanh giúp việc lướt nét, làm việc qua mail, chát chít, kết nối mạng xã hội rất tiện lợi. Ngoài ra, phiên bản 3G còn hỗ trợ thêm kết nối 3G giúp việc truy cập internet và video calling có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, cả hai phiên bản đều hỗ trợ kết nối GPRS và EDGE.
Định vị toàn cầu A-GPS


Kết hợp với ứng dụng tìm đường “Maps” trên Android thì đây là điểm giúp Q-Smart S15 trở thành người bạn đường rất đáng tin cậy mọi lúc mọi nơi. Dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu, chỉ cần mở “Maps” lên là bạn sẽ biết chính xác vị trí của mình và cũng dễ dàng tìm đường đến bất cứ nơi nào.
Camera
Q-Smart S15 được tích hợp Camera 2.0MP với tính năng chụp ảnh rộng Autorama khá độc đáo. Chỉ cần chọn khoảng không gian muốn chụp, lia máy từ từ qua hết các khung hình, máy sẽ tự động chụp và ráp nối các khung hình lại với nhau thành 1 bức hình toàn cảnh như mong muốn.
Ngoài ra, máy cũng được hỗ trợ camera trước VGA để thực hiện video call 3G (đối với bản wifi-3G) hoặc sử dụng video call với skype thông qua kết nối wifi.
Màu sắc và giá bán lẻ
Sản phẩm có hai màu Trắng, Đen và 2 phiên bản: wifi-2G, wifi-3G.
Giá bán lẻ (tặng kèm thẻ nhớ 8GB): Q-Smart S15 - 2G: 2,390,000Đ; Q-Smart S15 - 3G: 2.790.000Đ.
Cấu hình Q-Mobile Smart S15
Hệ điều hành: Android 2.3 Gingerbread đi kèm chợ ứng dụng Google Play Store.
Đa sim: 2 sim 2 sóng online.
Màn hình: 4.0”độ phân giải 480*320 pixels, cảm ứng điện dung đa điểm.
CPU: Xung nhịp 1 GHz.
Bộ nhớ: 512MB ROM, 256MB RAM.
Thẻ nhớ: 32GB, T-Flash card.
Camera: 2.0 MP cho phép quay phim, chụp hình. Camera phụ VGA.
Kết nối mạng: WiFi, 3G (bản 3G), EDGE, GPRS.
Pin nguồn: 1600mAh.

www.hanquocmobile.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét