Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

iPhone 5 Thuê báo SK trình làng trong tháng 10

iPhone 5 tại Hàn Quốc
(Hanquocmobile.com)- Giới công nghệ di động tại Hàn Quốc đang lo lắng về số phận của iPhone 5 sẽ không được phân phối bán tại Hàn Quốc. Không chỉ những người trong giới kinh doanh mà ngay cả những tín đồ Apple tại Hàn Quốc cũng đang hoan mang và sẽ rất tiếc nuối nếu sản phẩm đình đám bật nhật hiện nay lại không được lên kệ.

- Theo thống kê của "Hanquocmobile.com" số lượng sản phẩm công nghệ Apple bán ra tại Hàn Quốc cho người dân Hàn Quốc cũng tương đối trung bình. Vì con người Hàn Quốc lâu nay họ vẩn luôn trung thành với sản phẩm mà đất nước họ làm ra. Nhưng hiện tại người ngoại quốc đang cứ trú tại Hàn Quốc học tập và làm việc tại nước này đang chiếm một số lượng rất lớn " Việt nam, trung quốc, malaysia, thái lan vv.........) Chính những số lượng người ngoại quốc này cũng là một trong những khách hàng mà Trước nay Hàn Quốc ăn niên làm ra. Họ có những nhu cầu mua sắm rất lớn đặt biệt là về Điện Thoại di động của các hãng HTC, Sony và đặc biệt là iPhone

- Số liệu thống kê của ( Hanquocmobile.com ) cứ 100 người Hàn Quốc thì mới có 1 người sử dụng quả táo. Thống kê cho những người ngoại quốc( cứ 100 người ngoại quốc thì có 10% sử dụng sản phẩm của Apple. Nếu sản phẩm iPhone 5 không có mặt tại thị trường Hàn Quốc thì đó cũng là 1 tổn thất không nhỏ cho Hàn Quốc nói chung và những tín đồ iPhone nói riêng.


- Nhưng Các bạn hoàn toàn yên tâm. Hôm qua nhà mạng SK Telecom đã chính thức có cuộc gặp gỡ các nhà phân phối iPhone Có kế hoạch đặt hàng cho sản phẩm này. Và iPhone 5 cũng sẽ chính thức lên kệ tại Hàn Quốc trong tháng 10 tới với 2 phiên bản 16GB và 32GB ( trắng , đen ) Giá bán cho phiên bản 16GB dự đoán sẽ là 870 000won. Bản 32GB dự đoán sẽ là 920 000won . Ngoài ra nhà mạng KTF Telecom cũng thông báo sẳn sàng chiêu mộ hàng Xách Tay từ Mỹ về. Một thông báo đáng mừng cho thị trường điện thoại tại Hàn Quốc. 

Tin iPhone 5 tại Hàn Quốc sẽ tiếp tục cập nhật .....................
Xem tiếp thông tin tại đây: http://www.hanquocmobile.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét