Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

iPhone 5 úp mỡ về thị trường viễn thông Hàn Quốc

iPhone 5 thị trường viễn thông Korea Telecom iPhone 5 úp mỡ về thị trường viễn thông Hàn Quốc

Giám đốc điều hành Tim Cook của Apple nói trong một sự kiện đặc biệt tại Trung tâm Nghệ thuật Yerba Buena vào ngày 12 tháng Chín, 2012 tại San Francisco, California. / Reuters-Yonhap CEO Apple Tim Cook nói trong một sự kiện đặc biệt tại Trung tâm Nghệ thuật Yerba Buena vào ngày 12 tháng Chín, 2012 tại San Francisco, California. / Reuters-Yonhap


Việc phát hành iPhone 5 của Apple với công nghệ LTE thế hệ thứ tư sẽ khuấy động thị trường viễn thông Hàn Quốc kể từ khi nó sẽ có sẵn từ chỉ có hai trong ba nhà cung cấp dịch vụ ở đây.

Apple như thường lệ sẽ loại Hàn Quốc ra khỏi danh sách các quốc gia được lựa chọn cho phiên bản đầu tiên, Và dự kiến ​​ngày 21/ 12 đến 28/12. Apple sẽ đạt thõa thuận với cơ quan viễn thông hàn quốc để iPhone 5 sẽ được lên kệ trong cùng tháng 12 này.

Và như thường lệ Apple sẽ chọn SK Tecom và KT là nhà mạng phân phối chính cho sản phẩm, và lần này nhà mạng LG Telecom cũng đang úp mỡ việc hợp tác phân phối sản phẩm đình đám này

SK Telecom hiện đang là nhà mạng số 1 LTE cung cấp dịch vụ với 5,2 triệu thuê bao, tiếp theo là LG Uplus với 3,4 triệu thuê bao và KT với 2,6 triệu. Nhưng nếu LG Uplus nhớ ra trên doanh số bán hàng lớn iPhone 5 dự kiến ​​sẽ tạo, có khả năng từ bỏ vị trí của nó.

SK Telecom hy vọng sẽ duy trì chính vững chắc của mình, KT hy vọng sẽ vượt qua LG Uplus.

LG Uplus đã cố gắng để giảm nhẹ các mối đe dọa. "IPhone 5 không phải là sáng tạo như dự kiến ​​ban đầu, vì vậy chúng tôi không mong đợi một tác động rất lớn trên thị trường", một phát ngôn viên peeved tuyên bố.


Nguồn: http://hanquocmobile.com/vn/647-iphone-5-thi-truong-vien-thong-korea-telecom.html

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét